Hadalifa – Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024

Vốn là những người yêu thích những sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe, đồng thời nhận thấy tiềm năng từ đất nông nghiệp và nông sản Việt - đặc biệt là ngũ cốc, tháng 8 năm 2020 vợ chồng anh Hoàng Xuân Tuấn và chị Phan Thị Liên sáng lập thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng HADALIFA tại phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò, nay là Công ty TNHH dinh dưỡng HADALIFA anh chị đã dành hết tâm huyết để xây dựng thương hiệu này. Sau hơn 4 năm hoạt động sản xuất ngũ cốc dinh dưỡng Hadalifa đem đến những giải pháp lành mạnh về dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi người. Hadalifa tự hào là một thương hiệu tin cậy và sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe với bữa ăn tiêu chuẩn từ 25 loại hạt kết hợp các enzym rau củ. Sự uy tín và chất lượng là những yếu tố quan trọng hàng đầu để Hadalifa thu hút và giữ chân khách hàng. Hadalifa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm và có chứng nhận từ các tổ chức chất lượng. Ngoài ra, Hadalifa còn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tác động tích cực đối với sức khỏe của họ. Điều này chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu xác nhận về chất lượng của ngũ cốc Hadalifa.

Sản phẩm của Hadalifa cung cấp nhiều loại ngũ cốc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng. Từ ngũ cốc dành cho cả gia đình đến ngũ cốc dành cho bà bầu, sau sinh, ngũ cốc ăn kiêng cho người tiểu đường, ngũ cốc chuyên biệt cho trẻ em. Từ các loại ngũ cốc nguyên liệu hữu cơ, đến các sản phẩm không chứa gluten, không đậu nành, không đường hoá học, không đột biến gen. Bên cạnh đó, Hadalifa còn cam kết không sử dụng chất phụ gia độc hại, hóa chất tổng hợp hoặc đường tinh luyện. Điều này giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến chế độ ăn lành mạnh.

Anh-tin-bai

Bộ sản phẩm Hadalifa

Vùng nguyên liệu sạch của công ty có 240 ha liên kết với các hợp tác xã, đảm bảo chủ động nguyên liệu, được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn nông sản sạch tại các huyện trong tỉnh, gồm: đậu đen, đậu xanh, mè đen, đậu trắng, đậu đỏ, đậu ngự, kê nếp,… kết hợp một số hạt nông sản cao cấp tại các tỉnh miền trung Tây Nguyên: điều, hạnh nhân, macca,... và một số hạt nhập khẩu. Nguyên liệu trong nước 90% và nguyên liệu nhập khẩu 10% với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên sạch và giàu dinh dưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hadalifa đã kết hợp 25 loại hạt nông sản như: đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu trắng, đậu ngự, đậu ván, gạo lứt, tảo xoắn… cùng các loại hạt cao cấp Macca, hạnh nhân, hạt điều, bí xanh, yến mạch, hạt chia... tạo nên các sản phẩm dinh dưỡng. Sản phẩm của Hadalifa sử dụng nguyên liệu nông sản sạch, không hoá chất, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khoẻ. Để tạo ra các sản phẩm ngũ cốc đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngũ cốc của Hadalifa có thể cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, chất xơ và và protein. Giúp duy trì sức khỏe và bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày

Anh-tin-bai

Vùng trồng nguyên liệu của Công ty TNHH dinh dưỡng Hadalifa

Về công nghệ sản xuất, hiện nay Công ty đã sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại như: máy sấy hơi nhiệt là một bước tiến vượt bậc so với các phương pháp sấy truyền thống như sấy nắng hay sấy khô bằng điện. Công nghệ này giúp duy trì được hầu hết các dưỡng chất tự nhiên và hương vị của sản phẩm nông sản, đồng thời tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu khí thải. Máy nghiền công suất lớn có làm mát khi xay bột, máy trộn không gỉ, máy đóng gói tự động giúp giữ nguyên dưỡng chất và hương vị tự nhiên của sản phẩm. Sản phẩm bột ngũ cốc hadalifa được chế biến từ 25 loại hạt nông sản quý. Sau khi thu mua, hạt được rửa sạch, ngâm nước trong thời gian 4 - 6 tiếng để loại bỏ tạp chất, sau đó sấy khô bằng công nghệ hiện đại để bảo tồn dưỡng chất và phối trộn theo tỉ lệ dinh dưỡng, xay vỡ và cuối cùng xay mịn trước khi đóng gói và phân phối ra thị trường. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Với công thức sản xuất cân bằng âm dương và quy trình sản xuất nghiêm ngặt gồm: chọn nguyên liệu, phơi, rửa sấy phối trộn và chế biến, bổ sung một số phụ gia, kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói và phân phối hàng. 9 tháng đầu năm 2024 doanh thu của công ty hơn 10 tỷ đồng giải quyết công ăn việc làm cho 9 lao động với thu nhập bình quân 12 triệu đồng/người/tháng ngoài ra còn tạo thu nhập cho các cộng tác viên bán hàng trên cả nước. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về quy mô sản xuất kinh doanh, thị trường tiêu thụ sản phẩm; bảo vệ môi trường, tính văn hóa, tính thẩm mỹ của sản phẩm và một số tiêu chí khác, năm 2024 sản phẩm ngũ cốc Hadalifa được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh. Sau khi được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Công ty sẽ mở ra những cơ hội phát triển mới, khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị thương hiệu và tạo chỗ đứng trên thị trường. Bên cạnh đó, tăng độ nhận diện cũng như uy tín khi đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.  Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu đầu tư, đổi mới công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất và xây dựng thương hiệu sản phẩm./.

Hà Thị Hoàng Yến - Phòng Hỗ trợ và Tư vấn
image advertisement
image advertisement
image advertisement


 TRUNG TÂM TƯ VẤN HỖ TRỢ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG THƯƠNG

 Địa chỉ: Số 70, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

 Điện thoại: (+84-38).3595594

 Email: hotrophattriencongthuongnghean@gmail.com