Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp Hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2024

Nằm trong chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp Hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2024 là sự kiện chuyên ngành được chỉ đạo bởi Bộ Công Thương, chủ trì bởi Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp (IDC), và Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam tổ chức. Với chủ đề “Kết nối cùng phát triển” giới thiệu 4 nhóm lĩnh vực chính: Sản xuất lắp ráp ô tô, Công nghiệp công nghệ cao, Điện tử, Cơ khí chế tạo, và các nhóm ngành liên quan dự kiến thu hút khoảng hơn 15.000 khách đến tham quan và làm việc trực tiếp. Đây là triển lãm quốc tế uy tín nhất về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam.  

Triển lãm là cầu nối cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu công nghiệp hỗ trợ tiên tiến hàng đầu thế giới để nâng cao năng lực sản xuất mở rộng thị trường. Triển lãm sẽ là điểm khởi đầu để các nhà sản xuất Việt Nam tăng cường liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất và phát triển bền vững, tham gia có hiệu quả vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

Anh-tin-bai

 

Tham gia VIMEXPO 2024, doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ trực tiếp từ ngân sách nhà nước và BTC nhằm khuyến khích phát triển các ngành Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo.

Ngoài phần triển lãm, VIMEXPO 2024 còn có các hoạt động bên lề quan trọng như:

Các hội thảo chuyên đề: Những hội thảo này sẽ tập trung vào các xu hướng mới, các giải pháp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, và những thách thức cũng như cơ hội mà các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Kết nối doanh nghiệp (B2B Matching): Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi và ký kết hợp tác với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước, giúp gia tăng cơ hội kinh doanh và mở rộng thị trường.

Tham quan nhà máy: Một số doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ tổ chức các tour tham quan nhà máy, tạo điều kiện cho các đối tác, khách hàng có cái nhìn thực tế về quy trình sản xuất và năng lực của mình.

Anh-tin-bai

 Thời gian diễn ra triển lãm: Từ ngày 17 đến 19/10/2024

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi
                           Cung VHHN, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Qui mô: 10.000 m2 với hơn 250 gian hàng

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp – Cục Công nghiệp – Bộ Công Thương

Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tel: +84-024.3758.6810

Người liên hệ: Ms. Quỳnh Hương

(ĐT: 091305696; Email: vimexpo.via@gmail.com)

Người liên hệ: Ms. Ngọc Ngà

(ĐT: 0989317805; Email: ngann410.idc@gmail.com)

Website: https://vimexpo.com.vn

Phan Thị Hồng Hạnh - Phòng Hỗ trợ Tư vấn
image advertisement
image advertisement
image advertisement


 TRUNG TÂM TƯ VẤN HỖ TRỢ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG THƯƠNG

 Địa chỉ: Số 70, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

 Điện thoại: (+84-38).3595594

 Email: hotrophattriencongthuongnghean@gmail.com